bannera1
คีออส รถโบราณ

คีออส รถโบราณ สุดยอดไอเดียทำเงิน

            คีออส รถโบราณ  ด้วยความต่างที่โดดเด่นของ คีออส  หรือร้านค้าเคลื่อนที่สามารถทำรายได้เข้าประเทศได้อย่างไม่น่าเชื่อ  จากวิศัยทันศ์ที่กว้างไกลของคุณเอกชัย  วีระนพรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รีลักส์ อินโนเวชั่น จำกัด  ที่เห็นถึงช่องว่างของตลาดที่ยังไม่มีผู้เล่นในสินค้าที่เฉพาะเจาะจงลงไปในเซ็กแม้นท์(segment)นี้  จึงได้สร้างสรรค์ผลิตภันฑ์ในรูปแบบที่ฉีกตลาดเดิมๆอย่างสิ้นเชิง

คีออส รถโบราณ





Advertisements

            บริษัทรีลักส์ อินโนเวชั่น จำกัด เป็นผู้ผลิตร้านค้าเคลื่อนที่หรือ คีออส  โดยมีสินค้าแบ่งเป็น 2 กลุ่ม  ได้แก่  
           1.กลุ่มสินค้าประเภทคีออสร้านค้า มีรูปแบบที่จำลองรถในสมัยสงครามโลก เป็นรถรุ่นแรกๆที่มีการใช้เป็นยานต์พาหนะในการขับขี่เคลื่อนย้ายคนและสิ่งของ ในทางประเทศโลกตะวันตก เช่น  รถไฟหัวจักรไอน้ำ รถนโปเลียน รถโรลส์รอยซ์ (Rolls-Royce)ในสมัยโบราณ  มีทั้งขนาด เล็ก กลาง ใหญ่  ใหญ่พิเศษ  แตกต่างกันไปตามน้ำหนักและขนาดที่ไล่เรียงตามลำดับ มีรูปแบบกว่า 30 แบบ  ให้ลูกค้าเลือกตามใจชอบและวัตถุประสงค์ที่จะนำไปใช้งาน  อีกทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการของลูกค้าได้อีกด้วย

 คีออส รถโบราณ
Model:New London Bus  Dimension(cm.):127x260x226

คีออส รถโบราณ
Model:Tuk-Tuk Open Top Pushcart  Dimension (cm.): 90 x 200 x 190

คีออส รถโบราณ
Model:Hispano  Dimension(cm.): 105 x 245 x 200

           2.กลุ่มสินค้าประเภทตกแต่ง เป็นสินค้าในรูปแบบของการจำลองรถคลาสสิกในสมัยยุกแรกๆ ที่มีการกำเนิดยานต์พาหนะสี่รถขึ้นมาเช่นเดียวกับสินค้ากลุ่มแรก  แต่เปลี่ยนจุดประสงค์การใช้งานให้เป็น  สินค้าที่นำไปตกแต่งกับรีสอร์ท,โรงแรม,โรงหนัง,ห้างสรรพสินค้า,สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ  และสินค้าเครื่องเล่นเด็ก เพิ่มความคลาสสิกแต่งต่างได้อย่างลงตัวมาก

            คีออส รถโบราณ ผลิตจากวัสดุที่คงทนเป็นวัสดุเหล็ก 80% และวัสดุสแตนเลส,กระจก,ยางรองต่างๆ อีกประมาณ 20%  ตกแต่งในกระบวนการผลิตในแบบของโรงงานอุตสาหกรรมมาตรฐานสากล  โดยลูกค้าสามารถเพิ่มอ๊อปชั่น(option)ต่างๆให้กับตัว คีออส  มากมายตามความต้องการของลูกค้า ตัวอย่างเช่น  ชั้งวางสินค้า,หลอดไฟให้แสงสว่าง,ที่วางไมโครเวฟ,ที่วางเตาอุ่นอาหาร  หรือตามแต่ประเภทธุรกิจของลูกค้าก็สามารถทำได้  สงวนราคาของคีออสโบราณนี้เริ่มต้นอยู่ 40,000 บาท  จนไปถึงระดับแสนบาทก็มีให้เลือกตามความชอบใจ
           ตลาดของ คีออส รถโบราณ โดยส่วนใหญ่ของการขายนั้นจะเป็นการส่งออกนอกประเทศ  ไปยังหลายประเทศทั้งประเทศเพื่อนบ้าน,ประเทศโซนยุโรปหรือแม้แต่โซนอาฟริกาก็มีส่งออกไปเหมือนกัน ยกตัวอย่างเช่น มาเลย์เซีย,ไต้หวัน,เยอรมันนี,อิตาลี,อเมริกา,ฝรั่งเศษ,กาน่า เป็นต้น





Advertisements

ใครสนใจ คีออส รถโบราณ สามารถติดต่อไปได้ที่
           RELUX INNOVATION CO.,LTD.
           TEL.02-811-9945-6  
           WEBSITE:www.reluxplus.com

           สำหรับธุรกิจ คีออส รถโบราณ นี้นับว่าเป็นธุรกิจที่มีความพิเศษโดดเด่นสวยงามในตัวสินค้ามากๆ  จากฝีมือคนไทยที่ทำรายได้เข้าประเทศได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ  หากมีไอเดียที่แตกต่างและตรงกับความต้องการของตลาดแล้วล่ะก็  ย่อมสามารถที่จะทำเงินเข้ากระเป๋าได้อย่างสบายๆ

เขียนโดย อาซาดะ ริวอิจิ
ลิขสิทธิ์โดย อาซาดะ ริวอิจิ
ทำเลขายของ.com

คีออส รถโบราณ
Model:New Napoleon  Dimension(cm.): 106 x 193 x 230

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.